Chính sách bảo hành

Trung tâm bảo hành KIDOASA - QUANG MINH DŨNG và tập Ä‘oàn Lixil Inax luôn luôn sãn sàng há»— trợ và sá»­ lý khi có sá»± cố xảy ra

Sau khi bá»™ phận Trung tâm Chăm sóc khách hàng của KIDOASA - QUANG MINH DŨNG nhận được yêu cầu của khách hàng chúng tôi sẽ cá»­ nhân viên kỹ thuật xuống ngay để há»— trợ quý khách 

  1. Bảo hành: 

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lá»—i hỏng hóc, sá»± cố kỹ thuật xảy ra do lá»—i của nhà sản xuất 

  1. Quy định về bảo hành: 

  • Sản phẩm được bảo hành miá»…n phí nếu sản phẩm Ä‘ó còn thời hạn và phiếu bảo hành hoặc phiếu giao hàng được tính kể từ ngày giao hàng. 

  • Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối vá»›i tất cả các sá»± cố về mặt kỹ thuật. 

  • Có phiếu bảo hành hoặc hóa Ä‘Æ¡n mau hàng và tem bảo hành của công ty trên sản phẩm. 

  1. Những trường hợp không được bảo hành: 

  • Sản phẩm Ä‘ã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo hành. 

  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán Ä‘è hoặc bị sá»­a đổi. 

  •  Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng. 

  • Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so vá»›i số máy được ghi trên phiếu bảo hành. 

  • Sản phẩm bị hÆ° hỏng do tác Ä‘á»™ng cÆ¡ học làm rÆ¡i, vỡ, va đập, trầy xÆ°á»›c, móp méo, ẩm Æ°á»›t, hoen rỉ, chảy nÆ°á»›c hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên. 

  • Sản phẩm có dấu hiệu hÆ° hỏng do chuá»™t bọ hoặc côn trùng xâm nhập. 

  • Sản phẩm sá»­  dụng các chất tảy rá»­a mạnh làm hoen rỉ sản phẩm. 

  • Sá»­ dụng không Ä‘úng sách hÆ°á»›ng dẫn, sá»­ dụng sai Ä‘iện áp quy định. 

  • Tá»± ý tháo dỡ, sá»­a chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sá»± ủy quyền của KIDOASA - QUANG MINH DŨNG. 

  1. Bảo trì: 

Bảo trì, bảo dưỡng bao gồm: Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, nạp ga, rá»­a lÆ°á»›i lọc, quét bụi bên trong, lau chùi sản phẩm, cài đặt các chÆ°Æ¡ng trình, sá»­a chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sá»­a được (không bao gồm thay thế thiết bị).Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuá»™c vào sá»± thỏa thuận giữa KIDOASA - QUANG MINH DŨNG và khách hàng và khách hàng sẽ được miá»…n phí hoặc trả khoản phí tùy thuá»™c vào sản phẩm và từng chiến dịch há»— trợ của KIDOASA – QUANG MINH DŨNG. 

  1. Địa Ä‘iểm bảo hành & bảo trì: 

Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng Ä‘ã đăng ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng. Nhân viên KIDOASA – QUANG MINH DŨNG có thể hÆ°á»›ng dẫn Quý khách hàng đến Hãng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng mang sản phẩm tá»›i Trung tâm bảo hành của Hãng để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng. 

Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng. 

  1. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành, bảo trì: 

Xin Quý khách vui lòng liên hệ: 

Trung tâm chăm sóc khách hàng KIDOASA - QUANG MINH DŨNG

Địa chỉ: 109A Trần Duy HÆ°ng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Ná»™i 

Website: inaxvietnam.vn / thietbivesinh.com

HOTLINE: (04).355 66 049 / 0902 178595

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!