Thiết kế phòng tắm với kiểu dáng và phong cách thiết kế hiện đại nhưng lại luôn gần gũi với thiên nhiên là xu thế trung mà các nhà thiết kế theo đuổi

Bộ sưu tập đồ nội thất và phụ kiện phòng tắm của Neutra lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Độ tinh khiết của nước, năng lượng của đá kết hợp với sự ấm áp của gỗ tạo nên bộ sưu tập phòng tắm độc đáo.

Từ bồn rửa, bồn tắm và sàn nhà tắm, kệ. Tất cả sản phẩm trong bộ sưa tập đều có tính độc đáo riêng. Từ các loại đá, gỗ, và nhôm kết hợp với nhau gợi lên cảm giác thiên nhiên và tạo lên bầu không khí thư giãn.

1. ZEN

Một dự án thiết kế lấy cảm hứng từ truyền thống sử dụng các Nghiên mực Trung Quốc cho thư pháp cùng với các thanh mực, bút lông và giấy. Một bộ sưu tập hiện đại, tinh khiết, và tối giản cho sự sang trọng và không phô trương, điển hình của nghệ thuật châu Á song song với triết lý của Neutra: nổi bật và sang trọng.

2- Essential

Sản phẩm chất lượng cao, những đường cong chắc chắn, phong cách tinh khiết cầu kỳ, trang nhã và đơn giản cho từng sản phẩm thiết kế.

3. Harmony

Ánh sáng và âm thanh không là yếu tố quan trọng đòi hỏi trong thiết kế của một sản phẩm gia dụng như phòng tắm. Tuy nhiên với các chất liệu cứng như đá thì cũng dễ gây ra những tiếng ồn đáng sợ. Bộ sưu tập Harmony với một phong cách thiết kế hình học chuẩn xác, một cảm giác nhịp điệu trong từng đường nét thiết kế giúp làm giảm thiểu các hiệu ứng âm thanh va đập trong khi sử dụng.phong tam voi kieu dang va phong cach cua neutra lay cam hung tu thien nhien 11

4. Enegry

Những đường cong thiết kế chạy mềm mại dọc theo cơ thể bạn tạo cảm giác massage thoải mái.

phong tam voi kieu dang va phong cach cua neutra lay cam hung tu thien nhien 14

5. Purity

Một không gian tự nhiên, thân thiện, vật liệu tinh tế, tối giản, sự kết hợp giữa đá và gỗ, một sự hòa quyện với thiên nhiên trong không gian sống. Vật liệu nhôm trong thiết kế cũng được coi là sự kiết hợp thân thiện môi trường.

6. Vitality

Người tiên phong cho thiết kế bền vững Matteo Thun đã vận dụng 3 yếu tố đá, gỗ và nước trong thiết kế này. Bề mặt gỗ được đánh bóng được coi là da của loại gỗ quý Kauri trong các đầm lấy quốc đảo New Zealand.

phong tam voi kieu dang va phong cach cua neutra lay cam hung tu thien nhien 19

7. Elegance

Thiết kế dạng nguyên sinh và các nguyên mẫu cơ bản giữ một độ tinh khiết ban đầu.

8. Emotion

Thiết kế thanh lịch, hiện đại và độc đáo. Nó được ví như những tác phẩm điêu khắc, sự kết tinh của không gian, năng lượng của vật chất và phô trương màu sắc chất liệu dưới lớp ánh sáng thiên nhiên.

phong tam voi kieu dang va phong cach cua neutra lay cam hung tu thien nhien 5f852ad2eef21phong tam voi kieu dang va phong cach cua neutra lay cam hung tu thien nhien 31

Nguồn: NGUONNEUTRA/BICHZU/DESIGNS

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *